Tư vấn thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden

Nhà tĩnh lặng với gam màu nâu nhạt

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Thiết kế với gam màu nâu nhạt từ nội thất Gỗ Óc Chó phù hợp với người thích không gian yên bình, ấm cúng. Hiện, những màu tự nhiên như nâu, cam, xám được dùng khá phổ biến trong trang trí nhà bởi chúng thể hiện được vẻ trang nhã và thanh lịch.
Thiet-ke-noi-that-phong-khach
Phòng khách sử dụng tông màu nâu nhạt từ Gỗ Óc Chó sang trọng làm chủ đạo tạo được nét ấn tượng đặc biệt. Không quá nổi bật và sặc sỡ như các màu nóng song tông nâu nhạt từ Gỗ Óc Chó khiến không gian phòng khách  trở nên tĩnh lặng mà vẫn đậm nét cá tính.
Thiet ke noi that royal city

Không gian phòng ngủ cũng được thiết kế lấy tông màu nâu nhạt từ Gỗ óc chó làm chủ đạo với ưu điểm của mình, nội thất phòng ngủ làm nổi bật những tông màu nhẹ, mang đến vẻ đẹp trầm lắng đầy chất cổ điển không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn.
Thiết kế nội thất royal city - Thay đồ 2.jpg

Thiết kế nội thất royal city – Phòng thay đồ
Phòng thay đồ và trang điểm có sự kết hơp nhẹ nhàng giữa nội thất với giấy dán tường tạo nên điểm nhấn cho không gian tĩnh lặng.
thiet-ke-noi-that-royal-city-vs02
Màu trắng là màu dễ kết hợp nhất với tất cả các màu, sự pha trộn giữa trắng và nâu nhạt từ gỗ óc chó vừa mang đến vẻ đẹp mới lạ vừa giúp ánh sáng tự nhiên vào phòng. Nâu nhạt tạo nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thích hợp với bất kỳ không gian nào trong nhà.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc - Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com - ntdonggia@gmail.com

Đối tác vàng

Noi_that_hoa_phat_tai_hai_phong     logo

Mẹo tìm kiếm

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website của chúng tôi! Mời bạn đến chuyên mục Bài Đăng Mới để xem thêm thông tin mới nhất của chúng tôi.
Chúc bạn luôn an khang, thịnh vượng!
Nội Thất Đồng Gia