Tư vấn thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden

Thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Điểm đặc biệt trong thiet ke noi that chung cu mandarin Garden đó là ngoài các phòng ngủ chính, các căn hộ đều có thêm phòng ngủ phụ dành cho người giúp việc và phòng đa năng có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng của mỗi gia đình, như phòng đọc sách, phòng học cho trẻ em, phòng thờ…Chính vì thế gia chủ cần lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp nhất sao cho phù hợp nhất với không gian gia đình đồng thời thể hiện được sự sang trọng của căn hộ và sự tiện nghi, thoải mái trong sinh hoạt gia đình.
chung-cu-mandarin-gaden
Nội Thất Đồng Gia đưa ra tư vấn về phong cách thiết kế nội thất chung cư mandarin Garden như sau:
Thiết kế nội thất chung cư mandarin Garden theo phong cách căn hộ hiện đại, tiện nghi, các phòng được phân chia hợp lý nhằm sử dụng không gian một cách hiệu quả. Thiết kế với nhiều mặt thoáng và cửa sổ giúp các căn hộ luôn thông thoáng, tận hưởng ánh sáng tự nhiên và giúp không khí trong lành luôn được lưu thông.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-mandarin-2-1024x576
thiet-ke-noi-that-chung-cu-mandarin-3-1024x576
thiet-ke-noi-that-chung-cu-mandarin-3-1024x576
thiet-ke-noi-that-chung-cu-mandarin-5-1024x576
thiet-ke-noi-that-chung-cu-mandarin-6-1024x576
thiet-ke-noi-that-chung-cu-mandarin-1024x576
Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất Đồng Gia
Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công kiến trúc nội ngoại thất.
Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu vận dụng sản phẩm cao cấp óc chó (Wlanut) tại Miền Bắc.
Bên cạnh việc cung ứng nguyên liệu sản phẩm thô cho các đơn vị sản xuất,chúng tôi còn thi công sản xuất các sản phẩm cao cấp cho các công trình dân dụng như: Biệt thự,các tòa nhà văn phòng cao cấp,hay các không gian yêu cầu sự sang trọng tinh tế khác…..
Với đội ngũ kiến trúc sư tư vấn giàu kinh nghiệm, đội ngũ thi công trình độ chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những thiết kế  với những ý tưởng và giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo về thẩm mỹ, ấn tượng, nổi bật. Luôn làm vừa lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Khách hàng khi đến với Đồng Gia sẽ cùng chúng tôi trao đổi và tìm ra điều mà bạn thực sự mong muốn cho ngôi nhà . Tập thể công ty chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp tận tâm, nghiêm túc và là nơi bạn gửi gắm niềm tin. Với phương châm mang lại sự thoải mái và hài lòng của quý khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Chúng tôi tồn tại trên cơ sở lòng tin từ khách hàng thông qua công việc và phát triển từng thiết kế. Hãy để chúng tôi chăm sóc cuộc sống của bạn!
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các loại gỗ dùng trong thiết kế nội thất cũng như vẻ đẹp riêng của từng loại gỗ này.
Ngoài ra Đồng Gia cũng sẽ tư vấn cho quý khách các xu hướng thiết kế nội thất hiện nay để khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn về các phong cách thiết kế nội thất từ đó có thể lựa chọn cho không gian nhà mình phong cách nội thất sang trọng, hiện đại và tiện nghi nhất.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com
Website: Gooccho.vn – Noithatdonggia.com.vn
Xem thêm: Chung cư biet thu Vincom Village

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc - Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com - ntdonggia@gmail.com

Đối tác vàng

Noi_that_hoa_phat_tai_hai_phong     logo

Mẹo tìm kiếm

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website của chúng tôi! Mời bạn đến chuyên mục Bài Đăng Mới để xem thêm thông tin mới nhất của chúng tôi.
Chúc bạn luôn an khang, thịnh vượng!
Nội Thất Đồng Gia