Tư vấn thiết kế nội thất chung cư Mandarin Garden

Góc làm việc ấn tượng tại gia

Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Một góc làm việc thoải mái, độc đáo đầy sáng tạo ngay tại căn hộ hiện đại đầy sang trọng của mình sẽ giúp bạn giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất.
Thiết kế nội thất royal city - Thay đồ 2.jpg

Thiet ke noi that chung cu Royal City - Không gian phòng làm việc đầy sáng tạo
Góc làm việc bên cạnh cửa sổ thật là một nơi lý tưởng để đặt bàn làm việc của mình, nhưng thật buồn tẻ nếu chúng không được trang trí và thiết kế hợp lý.
Thiet ke noi that phong ngu - Royal City 1
Một sự kết hợp đầy sáng tạo khi kết hợp một góc làm việc nhỏ của mình ngay trong không gian phòng ngủ, nằm trong không gian phòng ngủ nhưng góc làm việc được tách biệt khỏi không gian nghỉ ngơi thông qua vách ngăn không tạo cho gia chủ cảm giác mệt mỏi muốn nghỉ ngơi khi làm việc.
Góc làm việc được thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên luôn chàn ngập ánh sáng, giúp gia chủ thả hồn vào công việc và những sáng tác của mình tạo ra hiệu quả công việc cao nhất.
Thật tuyệt vời biết bao khi được sống trong một căn hộ đầy hấp dẫn, tuyệt vời như chốn bồng lai thế này.

Liên hệ để được tư vấn ngay.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định
- Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Kiến trúc - Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 - (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com - ntdonggia@gmail.com

Đối tác vàng

Noi_that_hoa_phat_tai_hai_phong     logo

Mẹo tìm kiếm

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website của chúng tôi! Mời bạn đến chuyên mục Bài Đăng Mới để xem thêm thông tin mới nhất của chúng tôi.
Chúc bạn luôn an khang, thịnh vượng!
Nội Thất Đồng Gia